QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Quản trị trải nghiệm khách hàng là một quá trình quản lý có chiến lược toàn bộ tất cả mọi trải nghiệm khách hàng đối sản phẩm/dịch hoặc thương hiệu của một doanh nghiệp, tổ chức, hay cửa hàng nào đó. Trải nghiệm khách hàng có thể là cảm xúc, suy nghĩ hay hành động có tác động sâu sắc đến mức độ trung thành của khách hàng. Việc chăm chút và chú trọng vào trải nghiệm khách hàng chính là cách giúp thương hiệu của bạn đi sâu vào nhận thức của khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và tổ chức. KASH VIỆT NAM đã xây dựng chương trình ‘’Quản trị trải nghiệm khách hàng’’ sẽ hướng dẫn giải quyết câu hỏi trên và hơn thế nữa.
I. Thời gian đào tạo: 2 ngày
II. Đối tượng tham gia
- Giám đốc, giám đốc kinh doanh
- Quản lý các phòng ban, bộ phận
- Các nhân viên, chuyên viên các phòng ban kinh doanh, marketing
- Những học viên quan tâm tới chủ đề này
III. Nội dung khoá học
Phần 1. Chiến lược trải nghiệm khách hàng
– Hiểu rõ tầm quan trọng của khách hàng
– Hiểu rõ kiến thức về trải nghiệm khách hàng
– Hiểu rõ chiến lược trải nghiệm khách hàng
– Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng thông qua 8P (Philosophy, People, Policy, Process, Product, Price, Place, Promotion)
– Xây dựng chiến thuật cạnh tranh thông qua 10 điểm chạm trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
– Trải nghiệm khách hàng lí tính và cảm tính
– Thực hành xây dựng các chiến thuật, giải pháp ý tưởng sáng tạo cho 10 điểm chạm trải nghiệm khách hàng.
Phần 2: Chiến lược, văn hóa công ty vào văn hóa trải nghiệm khách hàng
– Mục tiêu của doanh nghiệp
– Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệm
– Hoài bão, sứ mệnh
– Giá trị cốt lõi
– Định hướng và ảnh hưởng đến toàn bộ văn hóa kinh doanh và trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
Phần 3. Xây dựng chiến lược về dịch vụ khách hàng lấy khách hàng là trung tâm.
– Lấy khách hàng là trung tâm
– Khách hàng luôn đúng
– Khách hàng không phải là “thượng đế”
– Hiểu rõ 3 khái niệm chính: Dịch vụ, Chăm sóc và Phục vụ khách hàng đem lại trải nghiệm lí tính và cảm tính
– Xây dựng chiến lược dịch vụ GTGT
– Xây dựng các hoạt động chăm sóc khách hàng thời đại số
– Xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng thời đại số
– Đánh giá mức độ trải nghiệm của khách hàng và các giải pháp cải tiến nâng cao mức độ trải nghiệm từ chưa thỏa mãn lên tuyệt vời.
Phần 4. Giải quyết khách hàng khiếu nại bằng EQ (Emotional Quotient)
– Tiến trình phát triển của cơn nóng giận
– Tiến trình chấp nhận giải pháp giải quyết
– Thái độ giải quyết quan trọng hơn cách giải quyết
– Giải quyết khách hàng khiếu nại bằng EQ
– Biến khách hàng khiếu nại thành khách hàng hài lòng
– Chiến lược xây dựng khách hàng trung thành
Quý Doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và nhận thông tin về các khóa đào tạo từ Kash Việt Nam, vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn:
Hotline đào tạo DOANH NGHIỆP: 0987.983.989
Hotline đào tạo BẢO HIỂM: 0965.634.500
Email: daotao@kash.edu.vn