NHỮNG THỐNG KÊ GIẬT MÌNH KHIẾN TVV CẦN XÂY DỰNG NGAY CHIẾN THUẬT TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI!
Xét trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát khắp các tỉnh thành, vấn đề nhức nhối đang khiến tất cả các Tư vấn viên bảo hiểm mắc kẹt, chính là:
KHÔNG GẶP ĐƯỢC KHÁCH HÀNG DO TÂM LÝ E NGẠI TIẾP XÚC VÀ LỆNH GIÃN CÁCH XÃ HỘI
Vậy, TVV cần phải giải quyết rào cản này như thế nào?
–> Kash đưa đến bạn một giải pháp hiệu qủa, đó chính là tìm kiếm và tiếp cận khách hàng thông qua Mạng xã hội.
Trong tất cả các chương trình đào tạo của Kash xuyên suốt tháng 06 này, một nội dung mà Kash luôn nhấn mạnh với học viên chính là “Làm thế nào để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng thời kỳ Covid một cách hiệu quả?
THẾ NHƯNG BẠN CÓ BIẾT, TAỊ SAO CHÚNG TA NÊN TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI KHÔNG?
Theo báo cáo thói quen người dùng Việt Nam trên Digital Quý 1/ năm 2021 của Decision Lab:
74% số người dùng Gen Z và 55% số người dùng Gen Y hoạt động trên 4 nền tảng truyền thông xã hội (Social Media) trở lên
65% số người dùng Gen X thì sử dụng ít nhất 3 ứng dụng
Sau thời kỳ hậu Covid-19, càng ngày số lượng người sử dụng càng nhiều nền tảng Social Media và các trang mua sắm trực tuyến “liên tục phát triển”.
——-
Xét trong bối cảnh lây lan của dịch bệnh hiện tại, các biện pháp giãn cách xã hội đã khiến cho người dân phải ở nhà nhiều hơn.
Trung bình một ngày, người dùng từ 16 – 64 tuổi dành ra hơn 6,5 giờ truy cập internet.
. Trong đó phân bố hơn 2 giờ 30 phút sử dụng mạng xã hội,
Hơn 3 tiếng xem các video được phát trực tuyến, TV online hay video
Khoảng 1 giờ hơn để nghe nhạc trực tuyến.
Qua đó, phần nào cho thấy người tiêu dùng ưa thích hoạt động trên nhiều nền tảng trực tuyến với đủ các trải nghiệm nội dung khác nhau, đặc biệt là các Mạng xã hội: Zalo, Facebook,…
——-
Bạn thân mến,
Đã có câu: “KHÁCH HÀNG Ở ĐÂU, CHÚNG TA Ở ĐẤY”.
Rõ ràng, với những thống kê ở trên về thói quen truy cập internet và MXH tăng đột biến thời kỳ Covid với hơn 6,5 triệu người truy cập mỗi tháng, “Mạng Xã Hội” đang được xem là nguồn cung ứng khách hàng mua bảo hiểm vô cùng dồi dào cho đội ngũ Tư vấn viên.
VẬY CẦN CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG TRÊN MXH NHƯ THẾ NÀO ?
KASH mách bạn bộ công cụ Xây dựng hình ảnh cá nhân và kỹ thuật viết bài đăng Facebook, chủ đề quay video thu hút và tăng tương tác với Khách hàng tiềm năng thông qua khoá học online MIỄN PHÍ:
NGHỆ THUẬT TĂNG TƯƠNG TÁC FACEBOOK & THU HÚT KHÁCH HÀNG THỜI COVID – THẦY NGUYỄN BÁ CỰ
Thời gian: 19h30 ngày 28/06/2021
Hình thức đào tạo: Đào tạo trực tuyến qua ZOOM
Click vào LINK sau để tham gia nhóm Zalo Khoá học: https://zalo.me/g/souyff923
——-
𝐊𝐀𝐒𝐇 – Đ𝐨̛𝐧 𝐕𝐢̣ Đ𝐚̀𝐨 𝐓𝐚̣𝐨 𝐇𝐚̀𝐧𝐠 Đ𝐚̂̀𝐮 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦.
Tòa nhà 15A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
0243 523 5666!