NÂNG CAO TỶ LỆ HẸN GẶP, BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG CÁCH NÀY?
Tìm kiếm được khách hàng tiềm năng đã khó nhưng làm cách nào để họ chấp nhận đề nghị, thiết lập một cuộc hẹn qua điện thoại lại càng khó khăn hơn. Do đó tư vấn viên cần cần cập nhật cho mình những kỹ năng giao tiếp cũng như đầy đủ kiến thức để giải quyết vấn đề này.
TƯ DUY ĐÚNG
Hãy luôn đặt câu câu hỏi rằng khi khách hàng gặp bạn thì họ sẽ nhận được những lợi ích gì. Khi tư vấn viên có thể đem lại nhiều lợi ích mà khách hàng mong muốn thì tỷ lệ họ đồng ý cho cuộc hẹn với bạn sẽ vô cùng cao.
TĂNG SỐ LƯỢNG CUỘC GỌI
Bạn cần tăng số lượng cuộc gọi cho khách hàng trong 1 ngày bởi lẽ khi bạn tiếp cận với quá ít khách hàng thì tỷ lệ hẹn gặp được cũng sẽ vô cùng thấp. Chính vì vậy hãy làm điều này mỗi ngày để đạt được hiệu quả nhanh chóng.
NGUYÊN TẮC & TÂM HUYẾT TRONG TỪNG CUỘC GỌI
Trước khi bắt đầu cuộc gọi hãy ở trong trạng thái tư tin nhất là khách hàng mình chuẩn bị tư vấn sẽ đồng ý cho cuộc hẹn gặp này. Lưu ý hãy ghi chú lại thời gian, ngày giờ, địa điểm cuộc hẹn để khách hàng thấy cuộc hẹn này vô cùng quan trọng.
NHỚ NHẮC HẸN VÀO HÔM TRƯỚC HOẶC 1-2 NGÀY TRƯỚC ĐÓ
Hãy quan tâm đến khách hàng bằng cách nhắc lịch cuộc hẹn vào ngày hôm trước hoặc ít nhất là 1/2 ngày để khách hàng thấy bạn thực sự quan tâm đến họ và còn giúp khách hàng có sắp xếp công việc dành thời gian đến gặp bạn.
NÊN HẸN GẶP TẠI NHÀ HOẶC VĂN PHÒNG
Hãy cố gắng hẹn gặp khách ở nhà hoặc văn phòng. Tư vấn viên có thể gợi ý bằng cách: “Hôm nay em có món quà đặc biệt muốn mang qua nhà cho anh/chị”. Điều này giúp bạn có thể chủ động đến gặp khách hàng tại địa điểm bạn chắc chắn sẽ gặp được họ.
Đối với tư vấn viên thì vấn để hẹn gặp thành công khách hàng là điều vô cùng khó khăn. Hãy đến với khóa học “TRÌNH BÀY ĐỘT PHÁ, THUYẾT PHỤC THÀNH CÔNG” của CEO Nguyễn Bá Cự giúp bạn có thể khiến Khách hàng đồng ý cuộc hẹn một cách dễ dàng.