“Nâng cao nhận thức và thực hiện công tác truyền thông” tại Petrolimex Đà Nẵng
Công tác truyền thông có ý nghĩa và vai trò vô cùng quan trọng trong thời kỳ bùng nổ thông tin và sự phát triển ngày càng đa dạng, đa sắc thái của mạng xã hội. Trong đó việc giao tiếp với các đối tác, với khách hàng giữ vị trí rất quan trọng trong công tác truyền thông, ảnh hưởng lớn đến hình ảnh cũng như uy tín của Petrolimex. Do đó, người lao động Petrolimex Đà Nẵng cần nhận thức và thể hiện được được vai trò, trách nhiệm của bản thân đối với truyền thông trong từng hành động, lời nói, phong cách làm việc, tạo hình ảnh và nâng cao giá trị thương hiệu của Petrolimex.


Khóa học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về hoạt động truyền thông, biết xây dựng chương trình truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp; quán triệt văn hoá, hoạt động kinh doanh phải phản ảnh theo tinh thần Bộ Quy tắc ứng xử của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); nâng cao vị thế trong cơ chế cạnh tranh thông qua dịch vụ, phong cách bán hàng minh bạch, văn minh hiện đại và thân thiện.

Tiếp nối thành công của khóa học, ngày 21/08/2017 Chi nhánh Xăng dầu Quảng Nam – trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực V triển khai tổ chức khóa đào tạo ” Nâng cao nhận thức và thực hiện công tác truyền thông tại doanh nghiệp” .

Tại buổi tọa đàm cuối chương trình, các học viên đã thể hiện được sự tiến bộ trong nhận thức về công tác truyền thông, hiểu được vai trò và vị trí của mình trong việc tạo dựng hình ảnh Petrolimex, sẵn sàng áp dụng vào thực tiễn tại nơi công tác.
KASH VIỆT NAM.