Tổ chức chuỗi chương trình “Chuẩn hoá quy trình bán hàng tại Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex” cho Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ (Petrolimex Cần Thơ)
Từ ngày 22-26.07.2017, được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ (Petrolimex Cần Thơ), KASH Việt Nam đã tổ chức chuỗi chương trình đào tạo “Chuẩn hóa quy trình bán hàng tại Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex” cho hơn 300 cán bộ, công nhân viên làm việc tại 79 cửa hàng xăng dầu (CHXD) toàn Công ty.

Phó giám đốc Petrolimex Cần Thơ phát biểu khai giảng khoá học


Chương trình được chia làm 5 lớp gồm 2 lớp tại Chi nhánh Xăng dầu Bạc Liêu và 3 lớp tại Văn phòng Công ty. Tham dự khóa học, Chuyên gia của KASH Việt Nam sẽ giúp học viên có những kỹ năng cần thiết của người bán hàng Petrolimex chuyên nghiệp; chuẩn hóa Quy trình bán hàng 5 bước và các kỹ năng xử lý tình huống khó tại các Cửa hàng Xăng dầu.
Khi chính thức vận hành Quy trình bán hàng này, khách hàng sẽ được trực tiếp giám sát, xác nhận các thao tác thực hiện quy trình của nhân viên bán hàng một cách công khai, minh bạch, sẽ tránh được những sai sót, hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó, sau khi trải nghiệm sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng, khách hàng sẽ hài lòng về thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và sẽ gắn kết nhiều hơn nữa đối với sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Petrolimex.
Dưới đây là một vài hình ảnh trong khoá học:




Ngoài thời gian đào tạo trên lớp, các học viên tại Petrolimex Cần Thơ còn có buổi thực hành ngay tại CHXD số 03.



Theo KASH Việt Nam.