MỘT NGÀY LÀM VIỆC CỦA TƯ VẤN VIÊN BẢO HIỂM
Dành cho những ai làm tư vấn viên bảo hiểm nhưng chưa biết mình nên làm gì…
Giai đoạn 1. Chuẩn bị trước khi tư vấn bảo hiểm
Lập danh sách khách hàng tiềm năng + Tìm hiểu kĩ về khách hàng, dự đoán tình huống và chuẩn bị trước phương án xử lý. Điều rất cần là sự cẩn thận, tỉ mỉ.
Giai đoạn 2: Tư vấn sản phẩm
Giống như cuộc hẹn hò đầu tiên với người bạn thích, hãy cứ mang tâm lí như vậy, yêu khách hàng như người mình đã thương thầm trộm nhớ suốt bao lâu nay. Mang tinh thần đấy và bạn sẽ bắt đầu nhập cuộc trong việc tạo niềm tin với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
– Trong giai đoạn tư vấn sản phẩm, việc đầu tiên bạn cần làm đó là: GỢI RA NHU CẦU từ khách hàng.
– Sau đó thì bằng những kiến thức của mình về sản phẩm, hãy đưa cho khách hàng của mình giải pháp phù hợp nhất.
– Cuối cùng là XỬ LÝ TỪ CHỐI (nếu có)
Cần trang bị vốn kiến thức rộng, hiểu rõ về sản phẩm và đối thủ cạnh tranh, xác định trước giải pháp cho khách hàng.
Giai đoạn 3. Kết thúc tư vấn – CHỐT HỢP ĐỒNG
Đừng vội vàng, điều rất cần lúc này là lời hứa gắn kết tinh thần, để khách hàng an tâm. Sau đó để khách hàng tự đưa ra lựa chọn phương án phù hợp với họ nhất.
Giai đoạn 4. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG sau tư vấn
Đây là cách giúp cho các TVV có thêm khách hàng nhờ việc giới thiệu hộ. Việc thường xuyên chăm sóc, thăm hỏi và hỗ trợ khách hàng sẽ họ nhận được quyền lợi, giá trị tối đa và an tâm khi lựa chọn TVV là bạn. Từ đó, họ sẵn sàng giúp bạn khi có lời nhờ giúp.
Bạn có đang trải qua 4 Giai đoạn này không? Hãy cho KASH biết, đâu là giai đoạn mà bạn cảm thấy khó khăn nhất nhé!
————
KASH – Đào Tạo Bảo Hiểm Thực Chiến
Hotline: 0965.634.500
Website: www.kash.edu.vn
Liên hệ với chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về các khóa đào tạo dành cho tư vấn viên, quản lý nhóm bảo hiểm!