Thông tin liên hệ:
0243.5235.666
0965.634.500
info@kash.edu.vn
Đăng ký Đăng nhập
KASH.EDU.VN KASH.EDU.VN
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • THƯ NGỎ
    • GIỚI THIỆU VỀ KASH
    • CƠ CẤU TỔ CHỨC
    • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
    • QUY TRÌNH ĐÀO TẠO
  • DỊCH VỤ
    • ĐÀO TẠO
    • TƯ VẤN
  • KHÓA HỌC
    • Quản trị cấp cao
    • Marketing và bán hàng
    • Quản trị ngân hàng
    • Quản trị sản xuất
    • Quản trị nhân sự
    • Softskills
    • Tài chính- kế toán
    • Chương trình đào tạo khác
  • TIN TỨC
    • TIN TỨC TỪ KASH
    • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
    • TRANG CHỦ
    • GIỚI THIỆU
      • THƯ NGỎ
      • GIỚI THIỆU VỀ KASH
      • CƠ CẤU TỔ CHỨC
      • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
      • QUY TRÌNH ĐÀO TẠO
    • DỊCH VỤ
      • ĐÀO TẠO
      • TƯ VẤN
    • KHÓA HỌC
      • Quản trị cấp cao
      • Marketing và bán hàng
      • Quản trị ngân hàng
      • Quản trị sản xuất
      • Quản trị nhân sự
      • Softskills
      • Tài chính- kế toán
      • Chương trình đào tạo khác
    • TIN TỨC
      • TIN TỨC TỪ KASH
      • TIN TỨC
    • LIÊN HỆ
    Đăng ký Đăng nhập

    TIN TỨC

    • TRANG CHỦ
    • TIN TỨC
    • BẢO HIỂM NHÂN THỌ VIỆT NAM BẮT ĐẦU “NGẤM ĐÒN” COVID? 

    BẢO HIỂM NHÂN THỌ VIỆT NAM BẮT ĐẦU “NGẤM ĐÒN” COVID? 

    • Đăng bởi KASH.EDU.VN
    • Trong mục TIN TỨC, TIN TỨC TỪ KASH
    • Ngày 30/09/2021
    • Thảo luận 0 thảo luận
    c1
    Thống kê chưa đầy đủ của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới của khối này đạt khoảng 22.000 tỷ đồng, trong đó doanh thu từ kênh đại lý vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất với hơn 13.000 tỷ đồng, tiếp đến là bancassurance với hơn 7.800 tỷ đồng, còn lại là các kênh khác.
    Manulife tiếp tục là hãng bảo hiểm dẫn đầu thị trường về doanh thu phí khai thác mới trong 6 tháng đầu năm 2021 với gần 5.000 tỷ đồng. Với Dai-ichi Life, sự tăng trưởng mạnh mẽ từ kênh bancassurance mang lại cho nhà bảo hiểm này gần 3.000 tỷ đồng và vượt qua Prudential để chiếm vị trí thứ 2 trong khối các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài về doanh thu phí khai thác mới.
    c1
    Ở nhóm dưới, thị trường ghi nhận sự bứt phá của FWD và Sun Life khi các kênh hợp tác mới về bancassurance bắt đầu đẩy mạnh khai thác, giúp doanh thu phí khai thác mới trong nửa đầu năm 2021 của 2 doanh nghiệp cùng đạt con số hơn 1.000 tỷ đồng…
    Những sản phẩm đã và đang được các doanh nghiệp nhân thọ đẩy mạnh là bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm liên kết đơn vị với doanh thu phí mới tính đến tháng 5/2021 (chưa có số chính thức đến tháng 6/2021 – PV) tăng tương ứng hơn 1.000% và 300% so với cùng kỳ năm trước.
    Lãnh đạo một công ty bảo hiểm cho biết, nhìn vào số liệu 6 tháng đầu năm 2021 có thể thấy, doanh thu phí khai thác mới tháng 6 của hầu hết công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn ghi nhận sự tăng trưởng, nhưng so với mức tăng của tháng 3 là tháng cuối quý I thì mức tăng của tháng cuối quý II không mấy đáng kể – một sự thay đổi đáng lo ngại vì thông thường, tháng cuối mỗi quý là thời điểm thưởng doanh số cao nên các đại lý “chạy” thi đua rất quyết liệt, tuy nhiên, ở một số công ty bảo hiểm thuộc nhóm đầu như Prudential, Manulife, Dai-ichi Life hay AIA, doanh thu tháng cuối quý II/2021 còn giảm so với tháng cuối quý I/2021.
    “Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng như hiện nay, tình hình khai thác kinh doanh quý III/2021 của các công ty bảo hiểm nhân thọ được dự báo sẽ khó khả quan hơn so với quý II. Trường hợp dịnh bệnh được khống chế vào những tháng cuối quý III thì tăng trưởng doanh thu quý này cũng khó bật mạnh do khách hàng ‘ngấm’ Covid khiến sức mua giảm”, tổng giám đốc một công ty bảo hiểm thuộc tốp đầu về tốc độ tăng trưởng phí mới nhìn nhận.
    Thực tế, trong 6 tháng qua, cùng với nỗ lực thúc đẩy bán hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã tập trung đầu tư hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ của mình để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Đơn cử, Generali số hóa hầu hết các giao dịch bảo hiểm như gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm… thông qua GenVita – hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe tiên phong trên thị trường.
    Các hãng bảo hiểm khác như Manulife, Chubb Life, Prudential… cũng đã đơn giản hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm để khách hàng có thể ngồi tại nhà gửi yêu cầu và nhận tiền bảo hiểm trực tuyến…

    Thẻ:chương trình, đào tạo, giao tiếp, kash việt nam, Kashdaotaobaohiem, khóa học đào tạo inhouse, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, Kyluat, lên kế hoạch, thói quen

    KASH.EDU.VN

    Bài trước

    CÁC BƯỚC GIAO TIẾP TẠO THIỆN CẢM VÀ TẠO ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG
    25 Tháng Chín, 2021

    Bài tiếp

    04 Bước biến "Người thân" thành "Khách hàng tiềm năng" ngay trong dịp Tết Nguyên Đán 2022
    19 Tháng Một, 2022

    Tin liên quan

    • 1
      GEN Z “LÊN NGÔI” – NHÀ TUYỂN DỤNG CẦN BIẾT GÌ VỀ THẾ HỆ GEN Z?
      17 Tháng Tám, 2022
    • tuyen dung tu van vien bao hiem nguyen ba cu
      TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BẢO HIỂM – TẠI SAO PHẢI “NÚP BÓNG”?
      17 Tháng Tám, 2022
    • bai viet hay ve bao hiem nhan tho kash viet nam
      Bài viết hay về bảo hiểm nhân thọ – KASH Việt Nam
      17 Tháng Tám, 2022

    Để lại phản hồi Hủy

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tìm kiếm

    Chuyên mục

    • CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÁC
    • ĐÀO TẠO BẢO HIỂM
    • KHÓA HỌC
    • KỸ NĂNG TƯ VẤN BẢO HIỂM
    • MARKETING VÀ BÁN HÀNG
    • QUẢN TRỊ CẤP CAO
    • QUẢN TRỊ NGÂN HÀNG
    • SOFTSKILLS
    • TIN TỨC
    • TIN TỨC TỪ KASH
    • TUYỂN DỤNG

    KHÓA HỌC

    QUẢN TRỊ CẤP CAO
    MARKETING VÀ BÁN HÀNG
    QUẢN TRỊ NGÂN HÀNG
    QUẢN TRỊ SẢN XUẤT
    QUẢN TRỊ NHẬN SỰ
    SOFTSKILLS
    TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN
    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÁC
    BLOOM GOO VIET NAM

    TIN MỚI NHẤT

    1
    GEN Z “LÊN NGÔI” – NHÀ TUYỂN DỤNG CẦN BIẾT GÌ VỀ THẾ HỆ GEN Z?
    17Th82022
    tuyen dung tu van vien bao hiem nguyen ba cu
    TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BẢO HIỂM – TẠI SAO PHẢI “NÚP BÓNG”?
    17Th82022
    bai viet hay ve bao hiem nhan tho kash viet nam
    Bài viết hay về bảo hiểm nhân thọ – KASH Việt Nam
    17Th82022
    thuyet tuong ho trong tu van bao hiem cho va nhan nguyen ba cu
    ỨNG DỤNG “THUYẾT TƯƠNG HỖ” TRONG SALE BẢO HIỂM
    17Th82022
    phuong phap tu van bao hiem nguyen ba cu
    Trọn bộ bí kíp tư vấn bảo hiểm – chinh phục khách hàng
    17Th82022
    Ky nang tu van ban hang chuyen nghiep Kash viet nam và bao hiem bidv bic
    KỸ NĂNG BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP – KASH VIỆT NAM và BIC
    17Th82022

    0243.5235.666

    0965.634.500

    info@kash.edu.vn

    15A Nguyễn Khang, Trung Hoà, Cầu Giấy, TP.Hà Nội

    Links

    • TRANG CHỦ
    • SỰ KIỆN
    • TIN TỨC
    • LIÊN HỆ
    • TUYỂN DỤNG

    KASH VIỆT NAM

    • THƯ NGỎ
    • GIỚI THIỆU
    • CƠ CẤU TỔ CHỨC
    • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

    THEO DÕI KASH TẠI

    BLOOM GOO VIET NAM

    Bản quyền thuộc về KASH Việt Nam