BẠN ĐÃ CHÀO HÀNG ĐÚNG CÁCH CHƯA?
Nhiều người nghĩ rằng để tư vấn bảo hiểm hiệu quả, thành công thì phải dọa nạt khách hàng: “rủi ro lúc nào cũng có sẵn”, từ đó khách hàng cảm thấy “sợ” và phải mua bảo hiểm. Nhưng sai rồi!
Bạn càng làm vậy, khách hàng càng thấy khó chịu và cảm thấy bị làm phiền khi được nghe tư vấn. Và họ sẽ chẳng muốn nghe bạn nói tiếp mặc dù cuộc nói chuyện mới chỉ bắt đầu
Thay vào đó hãy sử dụng cách giới thiệu thẳng, sử dụng các ngôn từ mạnh mẽ và đi thẳng vào vấn đề, làm cho khách hàng không còn nghi ngờ bạn là ai nữa.
Một số cụm từ mạnh mẽ như: bán chạy nhất, thành công, vượt trội, cải tiến, chất lượng, lý tưởng, đạt được, đã được chứng minh, kết quả, thành tích, giải pháp, đặc biệt, duy nhất, điều chỉnh, mạnh mẽ, hơn, mạnh hơn, tăng trưởng, không thiếu được, chuyên gia, nhu cầu đặc biệt, phức tạp, mới, mới nhất, phát minh, dễ, không tốn sức, đơn giản, tiện lợi, ít hơn, tốc độ, ít tốn thời gian, hiệu quả, nhanh chóng, chi phí thấp, tiết kiệm, chính xác, điều khiển, toàn diện, linh hoạt, tương thích, đáng tin cậy, an toàn, trung thành, vững chắc, hỗ trợ, hài lòng, thay thế.
Bạn hãy lưu lại những cụm từ mạnh mẽ trên để cho vào bài chào hàng qua điện thoại của bạn sẽ rất hiệu quả đó!
——-
𝐊𝐀𝐒𝐇 – Đ𝐨̛𝐧 𝐕𝐢̣ Đ𝐚̀𝐨 𝐓𝐚̣𝐨 𝐇𝐚̀𝐧𝐠 Đ𝐚̂̀𝐮 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦.
KASH.EDU.VN – Khởi đầu cho những thành công
Tòa nhà 15A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
0243 523 5666