Thông tin liên hệ:
0243.5235.666
0965.634.500
info@kash.edu.vn
Đăng ký Đăng nhập
KASH.EDU.VN KASH.EDU.VN
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • THƯ NGỎ
    • GIỚI THIỆU VỀ KASH
    • CƠ CẤU TỔ CHỨC
    • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
    • QUY TRÌNH ĐÀO TẠO
  • DỊCH VỤ
    • ĐÀO TẠO
    • TƯ VẤN
  • KHÓA HỌC
    • Quản trị cấp cao
    • Marketing và bán hàng
    • Quản trị ngân hàng
    • Quản trị sản xuất
    • Quản trị nhân sự
    • Softskills
    • Tài chính- kế toán
    • Chương trình đào tạo khác
  • TIN TỨC
    • TIN TỨC TỪ KASH
    • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
    • TRANG CHỦ
    • GIỚI THIỆU
      • THƯ NGỎ
      • GIỚI THIỆU VỀ KASH
      • CƠ CẤU TỔ CHỨC
      • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
      • QUY TRÌNH ĐÀO TẠO
    • DỊCH VỤ
      • ĐÀO TẠO
      • TƯ VẤN
    • KHÓA HỌC
      • Quản trị cấp cao
      • Marketing và bán hàng
      • Quản trị ngân hàng
      • Quản trị sản xuất
      • Quản trị nhân sự
      • Softskills
      • Tài chính- kế toán
      • Chương trình đào tạo khác
    • TIN TỨC
      • TIN TỨC TỪ KASH
      • TIN TỨC
    • LIÊN HỆ
    Đăng ký Đăng nhập

    TIN TỨC TỪ KASH

    • TRANG CHỦ
    • TIN TỨC TỪ KASH
    • 12 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CHUYÊN NGHIỆP TRÊN FACEBOOK

    12 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CHUYÊN NGHIỆP TRÊN FACEBOOK

    • Đăng bởi KASH.EDU.VN
    • Trong mục TIN TỨC TỪ KASH
    • Ngày 01/06/2022
    • Thảo luận 0 thảo luận
    12 bước xây dựng thương hiệu cá nhân cho tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ
    Hiện nay, việc sử dụng mạng xã hội ngày càng trở nên mạnh mẽ, đặc biệt là trên Facebook. Tại đây, bạn có thể bắt gặp những người đối tác, khách hàng và những người cùng quan tâm đến lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Trong bài viết này, KASH sẽ mách bạn cách để xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook chuyê nghiệp, hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!
    Bước 1. Ảnh đại diện
    Ảnh đại diện là thứ đầu tiên mỗi khi mọi người nhìn vào bạn. Họ sẽ biết được là mình đang kết bạn với ai, nhìn có “tử tế” không.
    Ảnh đại diện nên được chụp ít nhất từ vai trở lên, hình ảnh rõ nét, sáng sủa, gương mặt tươi tắn & nở nụ cười nhẹ nhàng để tạo sự thân thiện với người nhìn.
    Hình ảnh nên ít các chi tiết rườm rà, che mất khuôn mặt. Điều này giúp cho bạn nổi bật giữa khung hình và dễ được nhận biết.
    Bước 2. Tên
    Bạn có biết người có tên Facebook là “Phía sau nụ cười”, “Mai mai mot hanh phuc”, “Meo con”,… là ai không? Và bạn có muốn kết bạn, trao đổi, mua bán gì với một người lạ mà có tên như vậy không? Tôi nghĩ chắc là cũng có, nhưng ít.
    Đối với tên hiển thị, bạn nên đặt một cái tên chuyên nghiệp. Đó có thể là Họ tên thật hoặc Tên + biệt danh (nếu biệt danh nghe chuyên nghiệp thì mới nên để, còn không thì không nên, ví dụ như: Cò, Hỉn, Bé, Út,.. thì không nên đặt).
    Bước 3. Ảnh bìa
    Ảnh bìa của bạn có thể là ảnh chụp nhóm, ảnh chụp tham gia sự kiện, đoạt giải thưởng,… gửi tới thông điệp nhấn mạnh đến chuyên môn hoặc tính cách của bạn.
    Lưu ý, trong những bức hình này thì bạn cũng phải là trung tâm của bức hình. Hình ảnh rõ nét.
    Bước 4. Thêm mô tả/chú thích về bản thân
    Gần đây, Facebook cập nhật thêm mục Mô tả. Đây là cơ hội để người dùng Facebook mô tả về bản thân mình. Đó có thể là một câu nói động lực tích cực, một vài dòng giới thiệu về công việc & bản thân. Khi người khác vào trang cá nhân của bạn sẽ cảm nhận được bạn là một người tích cực và hiểu rõ hơn về bạn.
    Bước 5. Cập nhật thông tin giới thiệu
    Bạn hãy để Quê quán, những nơi làm việc và cập nhật thêm thông tin về chứng chỉ, học vấn của bạn. Đây cũng là một bước quan trọng giúp bạn xây dựng được thương hiệu cá nhân tốt.
    Những người có cùng quê quán, người làm việc cùng trong lĩnh vực, khách hàng của bạn sẽ có thêm sự tin tưởng đối với bạn.
    Bước 6. Chia sẻ status, hình ảnh chất lượng
    Hãy chia sẻ những bức hình đẹp nhất, thiện cảm nhất tới bạn bè. Đó có thể là những khoảnh khắc vui vẻ của bạn bên gia đình, công ty, khách hàng. Đó cũng có thể là hình ảnh ký kết hợp đồng, nhận giải thưởng, chụp hình với người nổi tiếng,…
    Nên lưu ý tới kích thước hình ảnh. Nếu bạn không phải là người sành sỏi về công nghệ, hãy cứ lựa chọn ảnh vuông để đăng tải. Hình ảnh vuông giúp người xem dù dùng điện thoại hay máy tính thì cũng có thể nhìn được rõ ràng, đầy đủ.
    Bước 7. Bật chế độ kiểm duyệt trên dòng thời gian
    Nếu bạn vào một trang cá nhân mà trên đó toàn là tin “Cho vay tín dụng”, “Sỉ lẻ chợ đầu mối”, “Kết quả xổ số”, “Livestream bán quần áo, kem trộn,…” bị gắn thẻ từ những người khác thì bạn cảm thấy thế nào? Một sự không chuyên nghiệp rõ ràng ở đây. Cách tốt nhất để loại bỏ nó chính là Kiểm duyệt nội dung gắn thẻ trên trang cá nhân.
    Điều này giúp bạn kiểm soát những tin gắn thẻ trên trang của mình. Hãy duyệt những bức hình, bài viết tích cực, có liên quan đến bạn. Đó nên là những khoảnh khắc tham dự hội nghị, ký kết hợp đồng hay nhận giải thưởng, những cuộc vui chơi gắn kết đội nhóm,… như vậy sẽ giúp nội dung trên trang của bạn được đồng nhất. Tạo sự uy tín hơn đối với người xem.
    Bước 8. Kiểm duyệt bài đăng trong quá khứ & những bài viết ít tương tác
    Chính vì việc xây dựng thương hiệu cá nhân cần sự nhất quán, dù là hiện tại, tương lai hay quá khứ nên bạn cần kiểm tra lại những hoạt động bài đăng trong quá khứ. Có thể trong quá khứ, bạn có những suy nghĩ bốc đồng, vô tư nên đã đăng những bài viết, hình ảnh không phù hợp, nhạy cảm… Đó có thể là những thứ làm xấu đi hình ảnh hiện tại của bạn. Vì thế, bạn cần loại bỏ chúng.
    Ngoài ra, bạn nên xóa hoặc ẩn những bài viết ít tương tác, để lại những bài được nhiều người quan tâm để tạo nên cảm giác thu hút từ mọi người. Theo hiệu ứng đám đông, một bài viết được nhiều tương tác sẽ càng nhiều tương tác. Bài viết không có người tương tác không nên để lại.
    Bước 9. Tương tác
    Thay vì chỉ lướt Facebook theo phản xạ, hãy khiến nó trở nên ý nghĩa hơn bằng việc tương tác với bạn bè. Chỉ một cú click thả like, thả tim hay một bình luận, chia sẻ của bạn sẽ gây tác động tới bạn bè. Bên cạnh đó, trên chính trang cá nhân của mình, mỗi khi có sự tương tác từ bạn bè, bạn cũng nên phản hồi lại để thể hiện sự tôn trọng, lịch sự của mình.
    Lưu ý, những bình luận nên mang tính tích cực, vui vẻ. Nên là những lời động viên, chúc mừng, tránh công kích tới người khác.
    Bước 10. Kết bạn với đúng tệp mục tiêu
    Ngoài người thân, bạn bè ra bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ khác cần được kết nối. Hãy kết bạn với (những người có khả năng trở thành) khách hàng, đối tác, chuyên gia trong lĩnh vực và người nổi tiếng, uy tín. Khi bạn trở thành bạn bè của họ, bạn dễ dàng tiếp cận với họ từ online sang đời thực hơn. Mạng xã hội là một mạng lưới không rào cản, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tốt này.
    Bước 11. Làm video giới thiệu, chia sẻ kỹ năng, kiến thức chuyên môn
    Nếu bạn chưa sẵn sàng tạo thêm một kênh Youtube thì việc chia sẻ video trên trang Facebook cũng rất OK. Đây vừa là cách để bạn ôn luyện lại kiến thức, củng cố thêm các kỹ năng (nghiên cứu, thuyết trình, đứng trước ống kính,…) vừa giúp tệp mục tiêu của bạn được “nhận” giá trị tốt đẹp. Từ đó, họ sẽ thêm tin tưởng bạn.
    Bước 12. Bảo mật tài khoản cá nhân
    Chắc hẳn bạn sẽ không muốn bao công sức xây dựng thương hiệu cá nhân của mình trên mạng xã hội sẽ bị đổ sông, đổ bể phải không nào. Chính vì thế, một bước quan trọng mà bạn cần làm đó chính là bảo vệ nó.
    Một số việc cần làm để bảo vệ tài khoản cá nhân đó là:
    – Khóa ảnh đại diện: tránh để người khác sử dụng nó trái phép
    – Ẩn danh sách bạn bè: tránh kẻ gian kết bạn
    – Đặt bảo mật 2 lớp: tránh bị hack nick
    – Cập nhật SĐT, Email hợp lệ
    – Xóa các ứng dụng, liên kết không rõ ràng: tránh bị lây nhiễm virus vào tài khoản
    Liệt kê 12 bước trên cũng khá dài, nếu bạn đã đọc đến đây chứng tỏ rằng bạn đang thực sự quan tâm đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân của mình. Hãy bình luận dưới đây nếu bạn gặp khó khăn trong bất kỳ bước nào khi xây dựng thương hiệu trên Facebook nhé, KASH sẽ hỗ trợ bạn. Ngoài Facebook, bạn có thể làm tương tự đối với các mạng xã hội khác như: Zalo, Instagram,…
    Cuối cùng, chúc bạn thành công và xây dựng được một thương hiệu cá nhân riêng cho mình. Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy nó hữu ích nhé!
    ———————-
    KASH – Đơn Vị Đào Tạo Hàng Đầu Việt Nam
    Hotline: 0243 523 5666
    Địa chỉ: 15A Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
    Website: www.kash.edu.vn

    Thẻ:Bài viết hay về bảo hiểm, bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ, BHNT, Đào tạo bảo hiểm, kash việt nam, Nguyễn Bá Cự, Thương hiệu cá nhân, tư vấn viên, tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, Xây dựng thương hiệu cá nhân

    KASH.EDU.VN

    Bài trước

    QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NÀO CHO CON YÊU NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/06?
    1 Tháng Sáu, 2022

    Bài tiếp

    THẾ NÀO LÀ VÒNG KHÁCH HÀNG "NÓNG - ẤM - LẠNH" TRONG BẢO HIỂM NHÂN THỌ? HIỂU ĐỂ PHÂN LOẠI RÕ RÀNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
    1 Tháng Sáu, 2022

    Tin liên quan

    • bai học cuoc song nguyen ba cu
      ĐẮT – RẺ VÀ BÀI HỌC CUỘC SỐNG. ĐỌC ĐI, ĐÁNG NGẪM LẮM!
      17 Tháng Tám, 2022
    • 0
      CẬP NHẬT BẢNG GIÁ PHÒNG CÁC BỆNH VIỆN TOP ĐẦU HÀ NỘI
      17 Tháng Tám, 2022
    • website tuyen dung hang dau viet nam
      TOP 15+ WEBSITE TUYỂN DỤNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM BẠN NÊN BIẾT!
      17 Tháng Tám, 2022

    Để lại phản hồi Hủy

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tìm kiếm

    Chuyên mục

    • CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÁC
    • ĐÀO TẠO BẢO HIỂM
    • KHÓA HỌC
    • KỸ NĂNG TƯ VẤN BẢO HIỂM
    • MARKETING VÀ BÁN HÀNG
    • QUẢN TRỊ CẤP CAO
    • QUẢN TRỊ NGÂN HÀNG
    • SOFTSKILLS
    • TIN TỨC
    • TIN TỨC TỪ KASH
    • TUYỂN DỤNG

    KHÓA HỌC

    QUẢN TRỊ CẤP CAO
    MARKETING VÀ BÁN HÀNG
    QUẢN TRỊ NGÂN HÀNG
    QUẢN TRỊ SẢN XUẤT
    QUẢN TRỊ NHẬN SỰ
    SOFTSKILLS
    TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN
    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÁC
    BLOOM GOO VIET NAM

    TIN MỚI NHẤT

    1
    GEN Z “LÊN NGÔI” – NHÀ TUYỂN DỤNG CẦN BIẾT GÌ VỀ THẾ HỆ GEN Z?
    17Th82022
    tuyen dung tu van vien bao hiem nguyen ba cu
    TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BẢO HIỂM – TẠI SAO PHẢI “NÚP BÓNG”?
    17Th82022
    bai viet hay ve bao hiem nhan tho kash viet nam
    Bài viết hay về bảo hiểm nhân thọ – KASH Việt Nam
    17Th82022
    thuyet tuong ho trong tu van bao hiem cho va nhan nguyen ba cu
    ỨNG DỤNG “THUYẾT TƯƠNG HỖ” TRONG SALE BẢO HIỂM
    17Th82022
    phuong phap tu van bao hiem nguyen ba cu
    Trọn bộ bí kíp tư vấn bảo hiểm – chinh phục khách hàng
    17Th82022
    Ky nang tu van ban hang chuyen nghiep Kash viet nam và bao hiem bidv bic
    KỸ NĂNG BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP – KASH VIỆT NAM và BIC
    17Th82022

    0243.5235.666

    0965.634.500

    info@kash.edu.vn

    15A Nguyễn Khang, Trung Hoà, Cầu Giấy, TP.Hà Nội

    Links

    • TRANG CHỦ
    • SỰ KIỆN
    • TIN TỨC
    • LIÊN HỆ
    • TUYỂN DỤNG

    KASH VIỆT NAM

    • THƯ NGỎ
    • GIỚI THIỆU
    • CƠ CẤU TỔ CHỨC
    • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

    THEO DÕI KASH TẠI

    BLOOM GOO VIET NAM

    Bản quyền thuộc về KASH Việt Nam