Thông tin liên hệ:
0243.5235.666
0965.634.500
info@kash.edu.vn
Đăng ký Đăng nhập
KASH.EDU.VN KASH.EDU.VN
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • THƯ NGỎ
    • GIỚI THIỆU VỀ KASH
    • CƠ CẤU TỔ CHỨC
    • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
    • QUY TRÌNH ĐÀO TẠO
  • DỊCH VỤ
    • ĐÀO TẠO
    • TƯ VẤN
  • KHÓA HỌC
    • Quản trị cấp cao
    • Marketing và bán hàng
    • Quản trị ngân hàng
    • Quản trị sản xuất
    • Quản trị nhân sự
    • Softskills
    • Tài chính- kế toán
    • Chương trình đào tạo khác
  • TIN TỨC
    • TIN TỨC TỪ KASH
    • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
    • TRANG CHỦ
    • GIỚI THIỆU
      • THƯ NGỎ
      • GIỚI THIỆU VỀ KASH
      • CƠ CẤU TỔ CHỨC
      • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA
      • QUY TRÌNH ĐÀO TẠO
    • DỊCH VỤ
      • ĐÀO TẠO
      • TƯ VẤN
    • KHÓA HỌC
      • Quản trị cấp cao
      • Marketing và bán hàng
      • Quản trị ngân hàng
      • Quản trị sản xuất
      • Quản trị nhân sự
      • Softskills
      • Tài chính- kế toán
      • Chương trình đào tạo khác
    • TIN TỨC
      • TIN TỨC TỪ KASH
      • TIN TỨC
    • LIÊN HỆ
    Đăng ký Đăng nhập

    TIN TỨC

    • TRANG CHỦ
    • TIN TỨC
    • THẾ NÀO LÀ VÒNG KHÁCH HÀNG “NÓNG – ẤM – LẠNH” TRONG BẢO HIỂM NHÂN THỌ? HIỂU ĐỂ PHÂN LOẠI RÕ RÀNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

    THẾ NÀO LÀ VÒNG KHÁCH HÀNG “NÓNG – ẤM – LẠNH” TRONG BẢO HIỂM NHÂN THỌ? HIỂU ĐỂ PHÂN LOẠI RÕ RÀNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

    • Đăng bởi KASH.EDU.VN
    • Trong mục TIN TỨC
    • Ngày 01/06/2022
    • Thảo luận 0 thảo luận

    Quá trình bán hàng sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn khi bạn sở hữu cho mình danh sách khách hàng cá nhân chất lượng. Nhân viên tư vấn khi đã có cho mình danh sách thông tin khách hàng, họ sẽ phân loại được đâu là khách hàng nên tiếp cận trước – có khả năng chốt cao hơn, đâu là người cần chăm sóc thường xuyên và đâu là người nên “tạm bỏ qua”.

    Có 3 vòng khách hàng chính:
    – Nóng: Những người thân trong gia đình của bạn (bố mẹ, anh chị em…) là những người có niềm tin ở bạn rất cao. Khả năng chốt sale ở vòng này khá dễ dàng (so với vòng ấm, vòng lạnh). Đây là nguồn khách hàng có sẵn và thường là vị khách đầu tiên của tư vấn viên bảo hiểm mới vào nghề.

    – Ấm: Đây là những người mà bạn có quen biết (ngoài đời hoặc mạng xã hội), đã có sự tương tác qua lại. Đó có thể là họ hàng gần xa, bạn bè cùng quê, bạn cùng trường đại học, đồng nghiệp công ty cũ,… Bạn và họ quen biết nhau nên cũng sẽ có sự tin tưởng nhất định, việc của bạn là hâm nóng vòng ấm này, tạo sự qua lại thân thiết hơn và khéo léo đưa sản phẩm bảo hiểm phù hợp vào với họ.

    Đối với vòng Nóng và Ấm, có thể họ chưa mua bảo hiểm từ bạn ngay nhưng hãy mạnh dạn trò chuyện với họ về công việc mà bạn làm. Rất có thể họ sẽ ưu tiên bạn khi họ có nhu cầu và giới thiệu bạn tới những người mà họ quen biết đang quan tâm tới bảo hiểm. Ngoài ra, đừng ngại trả cho họ một chút hoa hồng nếu như nhận được sự giúp đỡ từ họ.

    – Lạnh: Đây là một nguồn khách hàng mới và vô tận. Lượng khách hàng lạnh vô cùng nhiều – đó là người mà họ chưa biết bạn là ai, chưa biết về sản phẩm của công ty bạn và rất khó để họ trao cho bạn “chữ ký” trong hợp đồng bảo hiểm. Việc của bạn là từ từ biến họ thành những khách hàng Ấm & Nóng của mình.

    Hãy liệt kê trong danh sách khách hàng của mình những vị khách tiềm năng, phân loại họ vào đúng “vòng” để có những cách tiếp cận, tư vấn khác nhau. Trong bài viết tiếp theo, KASH sẽ chia sẻ tới bạn làm thế nào để tiếp cận vòng nóng đúng cách nhé!
    ———————-
    KASH – Đơn Vị Đào Tạo Hàng Đầu Việt Nam
    Hotline: 0243 523 5666
    Địa chỉ: 15A Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
    Website: www.kash.edu.vn

    Thẻ:bảo hiểm nhân thọ, Diễn giả Nguyễn Bá Cự, Đào tạo bảo hiểm, Đào tạo bảo hiểm thực chiến, kash việt nam, khách hàng tiềm năng, kỹ năng tư vấn, Nguyễn Bá Cự, Thầy Nguyễn Bá Cự, tư vấn viên bảo hiểm, tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp

    KASH.EDU.VN

    Bài trước

    12 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CHUYÊN NGHIỆP TRÊN FACEBOOK
    1 Tháng Sáu, 2022

    Bài tiếp

    4 Bí quyết giúp bạn bắt chuyện thành công với bất kỳ ai
    1 Tháng Sáu, 2022

    Tin liên quan

    • MUA BẢO HIỂM, NGHIÊN CỨU ĐỪNG NGÂM CỨU!
      25 Tháng Tư, 2023
    • Kash Việt Nam & Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Linh Trang
      11 Tháng Tư, 2023
    • GEN Z “LÊN NGÔI” – NHÀ TUYỂN DỤNG CẦN BIẾT GÌ VỀ THẾ HỆ GEN Z?
      17 Tháng Tám, 2022

    Để lại phản hồi Hủy

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tìm kiếm

    Chuyên mục

    • CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÁC
    • ĐÀO TẠO BẢO HIỂM
    • KHÓA HỌC
    • KỸ NĂNG TƯ VẤN BẢO HIỂM
    • MARKETING VÀ BÁN HÀNG
    • QUẢN TRỊ CẤP CAO
    • QUẢN TRỊ NGÂN HÀNG
    • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
    • SOFTSKILLS
    • TIN TỨC
    • TIN TỨC TỪ KASH
    • TUYỂN DỤNG

    KHÓA HỌC

    QUẢN TRỊ CẤP CAO
    MARKETING VÀ BÁN HÀNG
    QUẢN TRỊ NGÂN HÀNG
    QUẢN TRỊ SẢN XUẤT
    QUẢN TRỊ NHẬN SỰ
    SOFTSKILLS
    TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN
    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÁC
    BLOOM GOO VIET NAM

    TIN MỚI NHẤT

    NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN PETROLIMEX HÀ GIANG TRONG THỜI KỲ 4.0
    28Th92023
    KASH & PETROLIMEX CÀ MAU – NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TẠI CỬA HÀNG
    15Th92023
    KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG
    20Th72023
    KHÓA HỌC NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ CẤP TRUNG
    10Th72023
    MUA BẢO HIỂM, NGHIÊN CỨU ĐỪNG NGÂM CỨU!
    25Th42023
    Baltiske samleiestillinger video – ghetto porn thai massasje oslo skippergata
    15Th42023

    0243.5235.666

    0965.634.500

    info@kash.edu.vn

    15A Nguyễn Khang, Trung Hoà, Cầu Giấy, TP.Hà Nội

    Links

    • SỰ KIỆN
    • TIN TỨC
    • LIÊN HỆ
    • TUYỂN DỤNG

    KASH VIỆT NAM

    • THƯ NGỎ
    • GIỚI THIỆU
    • CƠ CẤU TỔ CHỨC
    • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

    THEO DÕI KASH TẠI

    BLOOM GOO VIET NAM

    Bản quyền thuộc về KASH Việt Nam