XỬ LÝ SỰ TỪ CHỐI CỦA KHÁCH HÀNG BẢO HIỂM BẰNG 6 BƯỚC ĐƠN GIẢN!
Bạn có nhận thấy, làm thế nào để xử lí khéo léo sự từ chối của khách hàng chính là nỗi niềm muôn thuở của rất nhiều tư vấn viên Bảo hiểm từ trước đến nay. Tuy nhiên, chỉ với 6 bước đơn giản, Kash tin rằng dù gặp bất kì tình huống từ chối nào thì bạn cũng dễ dàng giải quyết được.
CHẤP NHẬN SỰ TỪ CHỐI
Đừng vội “nhảy vào họng” khách hàng khi họ nói rằng “vậy thì sao”. Cho họ cơ hội để giải thích chính xác những điều họ còn vướng mắc. Và cũng đừng vội gạt bỏ ý kiến của họ – hãy thông cảm và cứ tiếp tục lắng nghe để hiểu vấn đề một các rõ ràng nhất trước khi đưa ra bất kì nhân định nào.
PHẢN HỒI LẠI KHÁCH HÀNG
Khi bạn chắc chắn rằng họ đã nói xong những vấn đề của họ, hãy suy nghĩ một lúc và khằng định hay nhắc lại lại một lần nữa những ý chính mà họ vừa trình bày.
TÌM HIỂU LÝ DO
Nhiều khi lời từ chối đầu tiên không phải là điều mà họ đang thực sự suy nghĩ. Chính vì vậy, TVV cần khéo léo bóc tách các nguyên nhân để tìm ra vướng mắc sâu xa nhất, và hoá giải chúng.
ĐÁP LẠI SỰ TỪ CHỐI
Một khi ban hiểu rõ về những cái lắc đầu kia từ đâu đến, bạn sẽ biết cách đương đầu với chúng. Khi khách hàng đưa ra lời từ chối, thật ra thì họ đang có một nỗi sợ nào đó. Và nhiệm vụ của bạn lúc này là giải tỏa họ khỏi những nỗi sợ vô hình đó.
KIỂM TRA LẠI
Dành một khoảng thời gian để xác nhận rằng những điều bạn vừa giải thích và nói với khách hàng để xử lý lời từ chối của họ đã thực sự thỏa đáng hay chưa? Nếu chưa hãy tiếp tục giải thích và trình bày thật cặn kẽ về điều khiến khách hàng từ chối và kháng cự lại bạn.
“NẮN LẠI ĐƯỜNG RAY” CHO CUỘC TRÒ CHUYỆN
Điều chỉnh “vô lăng” và mang khách hàng của bạn quay trở về với buổi tư vấn. Nếu như đã nói xong những điều cần nói, hãy hỏi lại khách hàng lần nữa xem họ có điều gì băn khoăn nữa không, nếu không thì đã đến lúc đặt bản hợp đồng lên bàn rồi đấy.
Vì vậy, đừng coi sự từ chối của khách hàng như một nỗi ám ảnh, mà thay vào đó hãy tham gia lớp học Tư Vấn Bảo Hiểm Kash Việt Nam với sự hướng dẫn chuyên sâu của CEO Nguyễn Bá Cự để trang bị thêm kiến thức cũng như kĩ năng thuyết phục khách hàng!
HỌC CHUYÊN SÂU ĐẶC BIỆT: NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ THỜI KÌ 4.0
Thời gian: 19h30 ngày 06/08/2021
Hình thức đào tạo: Đào tạo trực tuyến qua ZOOM
Click vào LINK sau để tham gia nhóm Zalo Khoá học MIỄN PHÍ https://zalo.me/g/mlxstx177
KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ: NGHỆ THUẬT TĂNG TƯƠNG TÁC & THU HÚT KHÁCH HÀNG THỜI COVID
(KHOÁ HỌC SỐ 3)
Thời gian: 19h30 ngày 04/08/2021
Hình thức đào tạo: Đào tạo trực tuyến qua ZOOM
Click vào LINK sau để tham gia nhóm Zalo Khoá học: https://zalo.me/g/xtvgfw512
—————-
𝐊𝐀𝐒𝐇 – Đ𝐨̛𝐧 𝐕𝐢̣ Đ𝐚̀𝐨 𝐓𝐚̣𝐨 𝐇𝐚̀𝐧𝐠 Đ𝐚̂̀𝐮 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦.
KASH.EDU.VN – Khởi đầu cho những thành công
Tòa nhà 15A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
0243 523 5666