TVV BẢO HIỂM: TƯ DUY THẾ NÀO ĐỂ BÁN “ĐÚNG” VÀ “ĐỦ” CHO CẢ GIA ĐÌNH KHÁCH HÀNG?











– Nên bán cho ai? Phải bán cho “Người trụ cột” – hay bán cho con cái,…
– Thiết kế sản phẩm phải bao gồm những gì? Liệu chỉ sản phẩm chính thôi là ĐỦ?
– Phí tham gia bảo hiểm chiếm bao nhiêu % thu nhập của người tham gia Bảo hiểm?




– Liệu sản phẩm chính có cần kèm theo Sản phẩm bổ trợ?
– Phí tham gia bảo hiểm sẽ chiếm bao nhiêu % tổng thu nhập khách hàng?
– Phí của sản phẩm bổ trợ chỉ chỉ nên chiếm bao nhiêu % phí sản phẩm chính?


——-

——-






