Tổ chức thành công khóa tập huấn ” Kỹ năng, nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng và Thanh toán cước phí đợt 2 năm 2016″ cho Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 4
Trong hai ngày 15-16/12/2016 , Công ty CP Đầu tư và Đào tạo KASH Việt Nam tổ chức khóa tập huấn “Kỹ năng, nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng và Thanh toán cước phí đợt 2 năm 2016” cho các giao dịch viên, chuyên viên, cửa hàng trưởng, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên thu cước…của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 4.
“Khách hàng là thượng đế” là câu nói cửa miệng của hầu hết các doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ. Bạn muốn kinh doanh tốt, bán được hàng, bạn cần phục vụ khách hàng thật tốt, làm khách hàng hài lòng đặc biệt là các khách hàng trung thành thân thiết của bạn. Tuy nhiên vì sự thân thiết này mà bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian dành cho kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới cho họ. Nếu số lượng khách hàng đông mà các cuộc trao đổi nào cũng kéo dài không thấy hồi kết chắc chắn sẽ làm bạn mệt mỏi, không hoàn thành được chỉ tiêu, kế hoạch.
Khóa tập huấn “Kỹ năng, nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng và Thanh toán cước phí đợt 2 năm 2016” của KASH Việt Nam như một làn gió mới đã giúp cho đội ngũ của nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty Dịch vụ Mobifone 4 tái tạo lại năng lượng, sự hưng phấn trong công việc và nâng cao khả năng giao tiếp trong nội bộ cũng như với các đối tác bên ngoài.
Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng chăm sóc khách hàng, bí quyết để hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng. Bên cạnh đó, học viên được trang bị những chỉ dẫn sáng tạo, giúp nâng cao khả năng giao tiếp,được nâng cao kỹ năng giới thiệu sản phẩm, hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của khách hàng. bán chéo sản phẩm một cách chuyên nghiệp, khiến cho khách hàng mãn nguyện, hài lòng vì đã có được sản phẩm ngoài sự mong đợi của họ. Quan trọng nhất, từ những tình huống thực tế trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, học viên được trau dồi kỹ năng xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính một cách khéo léo, hiệu quả.
Ngoài khóa học, KASH Việt Nam còn tổ chức đêm dạ tiệc và cuộc thi “Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi” dành cho các anh chị học viên; giúp các anh chị học viên có được khoảng thời gian thư giãn vui vẻ và đáng nhớ, giúp gắn kết các thành viên trong đại gia đình VMS4 hơn.
Khóa đào tạo được đánh giá thành công rực rỡ, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của anh chị học viên.
Dưới đây là một số hình ảnh về khóa học:




Theo KASH.