Tại sao không nên tư vấn bảo hiểm nhân thọ chỉ bằng lời nói?
Thực tế có rất nhiều tư vấn viên khi tư vấn bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng chỉ trao đổi bằng lời nói. Lúc đầu chưa có vấn đề phát sinh nên hai bên vẫn còn “tình cảm” lắm! Nhưng đến khi có việc cần sử dụng đến bảo hiểm nhân thọ rồi… mới vỡ ra nhiều vấn đề!
Và đây chính là lý do tại sao tư vấn viên bảo hiểm không nên chỉ nói, mà phải dùng tới hành động – Vẽ + Viết + Hỏi (2V + 1H).
Phương pháp 2V + 1H là phương pháp độc quyền bởi chuyên gia Nguyễn Bá Cự (Tổng giám đốc KASH Việt Nam). Phương pháp đã được kiểm chứng bởi rất nhiều tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ thuộc các công ty Bảo Việt, Prudential, Dai Ichi, Generali, Cathay Life, Phú Hưng Life, SunLife,… trong các khóa đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng của KASH Việt Nam.
Một số chương trình đào tạo mà tư vấn viên có thể tham khảo như:
- Trình bày đột phá, Thuyết phục thành công (Kỹ năng khơi gợi nhu cầu trên 1 tờ giấy A4)
- 03 bí quyết chinh phục mọi lời từ chối
- Chinh phục 05 lời từ chối điển hình
- Kỹ năng tư vấn và chốt hợp đồng thành công
- Biến mạng xã hội thành công cụ bán hàng
- Kỹ năng tư vấn vượt qua thời đại dịch
- Đọc bảng minh họa …
Một số chương trình đào tạo mà quản lý nhóm có thể tham khảo như sau:
- Nhà huấn luyện 4.0
- Kỹ năng kèm cặp
- Tuyển dụng thực chiến 4.0
- Gắn kết đội nhóm
…
Các khóa đào tạo được tổ chức Online và Offline. Quý công ty và các anh chị tư vấn, quản lý nhóm quan tâm tới khóa học hoặc muốn đặt lịch đào tạo của thầy Nguyễn Bá Cự vui lòng liên hệ tới Hotline KASH Việt Nam theo thông tin sau:
- SĐT: 0243.5235.666 – 0965.634.500
- Fanpage: Kash – Đào tạo bảo hiểm
- Group: KASH – CỘNG ĐỒNG TƯ VẤN BẢO HIỂM THỰC CHIẾN
Trân trọng cảm ơn anh chị!