KASH Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng thực hành quy trình bán hàng 5 bước và kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex” cho Công ty Xăng dầu Lào Cai
Được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Công ty Xăng dầu Lào Cai, trong năm ngày 18-22/07/2017, Công ty CP Đầu tư và Đào tạo Kash Việt Nam đã tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng thực hành quy trình bán hàng 5 bước và kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex” cho toàn thể Cán bộ, Công nhân viên tại các cửa hàng của Công ty Xăng dầu Lào Cai. Đến tham dự lễ khai giảng có sự hiện diện của lãnh đạo KASH Việt Nam và Công ty Xăng dầu Lào Cai, cùng gần 150 học viên tham dự khóa đào tạo.
Việc áp dụng thống nhất Quy trình bán hàng 5 bước là bước tiến mới của Petrolimex trong công khai minh bạch giao dịch tại CHXD Petrolimex, chuẩn hóa phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo; cung cấp kiến thức và kỹ năng ứng xử văn minh khi giải quyết các tình huống giao dịch phổ biến có thể xảy ra. Qua đó, củng cố vững chắc niềm tin yêu của khách hàng – người tiêu dùng, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh của người lao động.

Sau khóa học, học viên nhận thức được tầm quan trọng của việc thực hiện chuẩn hóa theo quy trình bán hàng 5 bước. Chuyên gia của KASH Việt Nam đã giải đáp những thắc mắc và đưa ra những cách xử lý phù hợp với các tình huống phát sinh trong thực tế tại các CHXD ở Lào Cai. Qua đó, học viên tích lũy được thêm kinh nghiệm và các kỹ năng cần thiết để giúp việc bán hàng đạt hiệu quả tốt nhất.
KASH VIỆT NAM.