TVV BẢO HIỂM: TƯ DUY THẾ NÀO ĐỂ BÁN “ĐÚNG” VÀ “ĐỦ” CHO CẢ GIA ĐÌNH KHÁCH HÀNG?
KHÔNG BÁN được Bảo hiểm, CÓ BUỒN KHÔNG? – BUỒN chứ!
Nhưng BÁN ĐƯỢC Bảo hiểm mà thiết kế thiếu sản phẩm, bỏ sót người cần mua – Còn BUỒN HƠN!
Sai lầm của nhiều Tư vấn viên hiện nay là cố sống cố chết bán cho kì được một Hợp đồng Bảo hiểm. Chỉ cần BÁN thôi mà chẳng màng bận tâm, “BÁN CHO AI?” – “BÁN CÁI GÌ”- “Sản phẩm Bảo hiểm thiết kế ra, liệu đã ĐÚNG và ĐỦ?”
Kết quả là, bạn chỉ có thể bán… DUY NHẤT 01 HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM vào thời điểm đó – CHO 01 KHÁCH HÀNG đó, mà bỏ qua rất nhiều khách hàng “tiềm năng” và thật sự cần đến bảo hiểm khác.
Chỉ vì những LỖ HỔNG nghiêm trọng trong TƯ DUY BÁN HÀNG của Tư vấn viên Bảo hiểm, đặc biệt là tư duy về “BÁN ĐÚNG” và BÁN ĐỦ” mà sản phẩm bảo hiểm thiết kế chưa phát huy được tối đa giá trị và công năng bảo vệ.
Vậy, tư vấn viên cần TƯ DUY THẾ NÀO ĐỂ BÁN ĐÚNG VÀ ĐỦ CHO GIA ĐÌNH MỘT KHÁCH HÀNG?
1. Thế nào là tư duy BÁN ĐÚNG:
– Nên bán cho ai? Phải bán cho “Người trụ cột” – hay bán cho con cái,…
– Thiết kế sản phẩm phải bao gồm những gì? Liệu chỉ sản phẩm chính thôi là ĐỦ?
– Phí tham gia bảo hiểm chiếm bao nhiêu % thu nhập của người tham gia Bảo hiểm?
2. Tư duy về BÁN ĐỦ:
– Liệu sản phẩm chính có cần kèm theo Sản phẩm bổ trợ?
– Phí tham gia bảo hiểm sẽ chiếm bao nhiêu % tổng thu nhập khách hàng?
– Phí của sản phẩm bổ trợ chỉ chỉ nên chiếm bao nhiêu % phí sản phẩm chính?
Đúng thôi thì chưa đủ, mà Đủ rồi thì cần phải đúng. Một sản phẩm Bảo hiểm chỉ thật sự phát huy giá trị tối đa khi đảm bảo đầy đủ 02 yếu tố: BÁN ĐÚNG và BÁN ĐỦ.
——-——-
Bạn thân mến, công đoạn chốt hợp đồng thực chất không hề khó và sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ nếu chúng ta nắm được phương pháp và nghệ thuật dẫn dụ tâm trí khách hàng. Nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn khi trong quá trình tư vấn, Tư vấn viên giúp khách hàng thiết kế được gói sản phẩm đảm bảo 02 yếu tố: “ĐÚNG và ĐỦ”.
Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về tư duy “ĐÚNG” và “ĐỦ” này, Kash Việt Nam mang đến cho bạn khóa học: “NGHỆ THUẬT? TƯ VẤN & CHỐT HỢP ĐỒNG ĐỈNH CAO THỜI KỲ 4.0.”
Link chi tiết khóa học:
Giảng viên đào tạo: CEO NGUYỄN BÁ CỰ – Chuyên gia 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Bảo Hiểm, tài chính, “chinh chiến” tại các tập đoàn Bảo Hiểm hàng đầu Việt Nam.