10 MÓN BẢO BỐI GIÚP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KHI ĐI TƯ VẤN BẢO HIỂM
Đây chính là bộ “đồ nghề” giúp hàng nghìn tư vấn viên chốt hợp đồng thành công. Bạn đã có đủ bộ?
Hãy cùng theo dõi những hình ảnh dưới đây nhé!
Thay vì một chiếc túi tạm bợ, chiếc cặp da sẽ giúp bạn toát lên vẻ chuyên nghiệp, đáng tin hơn rất nhiều.
Khách hàng sẽ cảm thấy đáng tin hơn khi tài liệu mà người tư vấn bảo hiểm trình bày đều được lấy từ chiếc cặp da, bìa da đẹp đẽ sau đó lại cất chúng một cách gọn gàng.
Không thể thiếu trong bộ “đồ nghề” đó chính là những chiếc bút bi nhiều màu (xanh, đỏ, đen) và chiếc bút ký sang trọng.
- Bút bi: dùng để minh họa quyền lợi, vẽ, viết mọi thứ trong cuộc tư vấn để thu hút được sự tập trung của khách hàng và giúp họ hiểu hơn về những điều mà bạn đang nói.
- Bút ký: Một chiếc bút ký sang trọng chỉ dành riêng cho những người ký hợp đồng của bạn. Điều đó cho thấy sự tôn trọng, chuyên nghiệp và đáng tin từ bạn.
Giấy A4 là một món đồ vô cùng quen thuộc đối với tất cả học viên của KASH Việt Nam. Nổi tiếng với phương pháp “2V+1H Vẽ Viết Hỏi”, thầy Nguyễn Bá Cự luôn luôn nhắc học viên (tư vấn viên) của mình cần phải dùng giấy A4 trong mọi cuộc tư vấn với khách hàng.
- Thực hiện phương pháp 2V+1H Vẽ Viết Hỏi trên tờ giấyấ A4 giúp khách hàng tập trung vào cuộc tư vấn, hiểu & nhớ sản phẩm và tạo ấn tượng về cách tư vấn đặc biệt. Sau khi trình bày xong, hãy gửi lại khách hàng để họ giữ “làm tin”.
Bạn là tư vấn viên bảo hiểm, liệu bạn đã mua cho bản thân mình chưa mà đòi tư vấn cho người khác?
Hãy luôn chuẩn bị “bằng chứng” đó chính là bộ hợp đồng bảo hiểm. của chính bạn.
“Ồ, đương nhiên rồi. Nếu như em chưa tham gia bảo hiểm, sao em dám đi tư vấn cho chị chứ. Chị xem này, đây chính là bản hợp đồng của em.”
Trước khi tư vấn để chốt hợp đồng, bạn hãy chuẩn bị trước bằng việc tự thiết kế 1 bảng minh họa bảo hiểm mà bạn cho rằng sẽ phù hợp với khách hàng. Sau đó, phân tích cho họ theo bảng minh họa.
Cuốn cẩm nang này sẽ giúp khách hàng chủ động trong việc yêu cầu chi trả quyền lợi, đóng phí, hotline,…
Sẵn sàng cho câu hỏi “Lỡ công ty bạn phá sản, tôi biết đòi ai?”
Luôn sẵn sàng khi khách hàng đồng ý với quyền lợi và nghĩa vụ.
Cất tiền của khách hàng trong phong bì thay vì “cuộn vào nhét túi quần” hay “mở ví”, “bọc giấy” sẽ giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn vì tiền của họ luôn được trân trọng.
Cuối cùng là một tấm card visit để gửi lại khách hàng. Họ sẽ nhớ về bạn.
Bạn thường xuyên đem theo bộ đồ nghề này chứ? Chúc bạn thành công!