04 CÁI “KHÔNG” CỦA KHÁCH HÀNG MUA BẢO HIỂM VÀ CÁCH XỬ LÍ HIỆU QUẢ
Đối với ngành bảo hiểm, những lời từ chối của khách hàng là điều luôn dễ xảy ra. Vì thế, khi kinh doanh trong lĩnh vực này, bạn phải nắm rõ được tâm lý của khách hàng và áp dụng những cách hoá giải từ chối một cách khéo léo nhất để đem lại hiệu quả tối đa.
Theo khảo sát, thì chung quy lại chỉ có 4 kiểu TỪ CHỐI mà khách hàng đưa ra như sau:




Nguyên tắc chung để xử lý lời từ chối ở trên là bạn cần nắm được chính xác khách hàng đang băn khoăn hay do dự điều gì? Sau đó thì đưa ra phương án giải quyết hợp lý, logic để khách hàng hiểu rằng đó không còn là điều phải bận tâm nữa.






TỪ CHỐI là điều không thể tránh trong kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực Bảo hiểm. Vậy nên, bạn luôn phải tích cực trau dồi kiến thức để đủ tự tin & đủ khả năng để giải quyết các băn khoăn, thắc mắc của khách hàng.
Hãy tham gia khóa học về KỸ NĂNG HOÁ GIẢI TỪ CHỐI, KHƠI GỢI NHU CẦU & TRÌNH BÀY THUYẾT PHỤC của Diễn giả- Nguyễn Bá Cự để tích lũy thêm kiến thức và kỹ năng cho bản thân nhé!
——-
𝐊𝐀𝐒𝐇 – Đ𝐨̛𝐧 𝐕𝐢̣ Đ𝐚̀𝐨 𝐓𝐚̣𝐨 𝐇𝐚̀𝐧𝐠 Đ𝐚̂̀𝐮 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦.

