Tổ chức chuỗi chương trình đào tạo “Văn minh thương mại và Giao tiếp bán hàng tại Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex” và “Kỹ năng Đàm phán hợp đồng và Thu hồi công nợ” cho Công ty Xăng dầu Thanh Hóa
Được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Công ty Xăng dầu Thanh Hóa, từ ngày 13/06/2017 KASH Việt Nam đã vinh dự tổ chức khóa đào tạo “Văn minh thương mại và Giao tiếp bán hàng tại Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex” cho 280 Cán bộ Công nhân viên là Cửa hàng trưởng/ Phụ trách cửa hàng, nhân viên thống kê và công nhân bán hàng trực tiếp tại các CHXD trực thuộc Công ty. Khóa đào tạo được tổ chức thành 5 lớp, mỗi lớp 2 ngày và kết thúc tốt đẹp vào ngày 15/07/2017.
Trong nội dung chương trình đào tạo, các học viên đã được chuyên gia của KASH Việt Nam truyền đạt những kiến thức về Văn minh thương mại, thực hành Quy trình bán hàng 5 bước; Kỹ năng giao tiếp bán hàng và Kỹ năng xử lý các tình huống có thể xảy ra tại Cửa hàng xăng dầu Petrolimex.
Sau khóa đào tạo, học viên phải vận dụng những kiến thức, kỹ năng học được để thực hiện Quy trình bán hàng 5 bước hiệu quả nhằm thể hiện sự công khai, minh bạch, chính xác, thân thiện, chu đáo của Petrolimex Thanh Hóa đối với khách hàng; giúp nhân viên bán hàng tránh được những nhầm lẫn, sai sót trong quá trình bán hàng và tránh được những hiểu nhầm, khiếu nại không đáng có của khách hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi đến mua hàng tại CHXD Petrolimex
Khóa đào tạo nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các anh, chị học viên.
Dưới đây là một vài hình ảnh về khóa học:


Theo KASH.