KỸ NĂNG XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ
GIỚI THIỆU
- Việc xây dựng mối quan hệ trong công việc giúp tăng khả năng thành công và phát triển sự nghiệp của một người. Bằng cách thiết lập các mối quan hệ bền vững với đồng nghiệp, nhà tuyển dụng, đối tác và khách hàng, một người có thể tạo ra nhiều cơ hội cho bản thân để tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.
- Xây dựng mối quan hệ trong công việc cũng giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp và rèn luyện khả năng lắng nghe. Việc thiết lập các mối quan hệ tích cực giúp bạn học hỏi từ các người có kinh nghiệm và trở nên tự tin hơn trong việc giao tiếp và làm việc với những người khác. Đồng thời, việc lắng nghe những ý kiến và đóng góp của người khác cũng giúp nâng cao chất lượng công việc và giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Các cấp quản lý, trưởng phòng, phó phòng
- Các nhân viên trong phòng ban
- Những học viên quan tâm đến chủ đề này.
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ nhận được các giá trị cốt lõi sau:
- Nhận thức được tầm quan trọng của mạng lưới mối quan hệ và hiểu được vì sao cần phải xây dựng mối quan hệ
- Nắm bắt được các bước cơ bản và quy tắc để xây dựng mối quan hệ
- Biết cách duy trì, quản lý, sắp xếp và tận dụng các mối quan hệ hiệu quả
- Biết cách giải quyết các mâu thuẫn trong các mối quan hệ
- Biết cách tạo dựng mối quan hệ trong tổ chức/cá nhân
- Biết cách tạo ấn tượng, sử dụng lợi thế cá nhân để xây dựng mối quan hệ