KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT, MÂU THUẪN
GIỚI THIỆU
Quản lý xung đột là quá trình giới hạn tiêu cực khía cạnh của xung đột trong khi làm tăng lên khía cạnh tích cực của xung đột. Mục đích của quản lý xung đột là để nâng cao việc học và kết quả của nhóm, kể cả hiệu quả hoặc hiệu suất trong thiết lập tổ chức. Quản lý cuộc xung đột cải thiện kết quả của nhóm trong môi trường làm việc, học tập.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Các cấp quản lý, trưởng phòng, phó phòng
- Các nhân viên trong phòng ban
- Những học viên quan tâm đến chủ đề này.
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ nhận được các giá trị cốt lõi sau:
- Nhận thức về xung đột và quản trị xung đột trong hoạt động của doanh nghiệp
- Làm chủ các kĩ thuật quản trị mâu thuẫn và xung đột.
- Nắm vững những kỹ năng, công cụ trong quản trị mâu thuẫn, xung đột.
- Nâng cao sự thấu hiểu của các thành viên trong doanh nghiệp và cách thức quản trị cảm xúc bản thân.
- Tạo ra môi trường làm việc hiệu quả dựa trên sự thấu hiểu và tranh luận cần thiết.