KỸ NĂNG VIẾT EMAIL HIỆU QUẢ – CHUYÊN NGHIỆP
GIỚI THIỆU
Việc tạo ấn tượng qua kỹ năng viết email là vô cùng quan trọng, tạo sự thiện cảm và là cơ sở để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với người nhận email. Vì vậy, mỗi cá nhân trong công việc cần cẩn thận, chỉn chu trong từng câu chữ, cách trình bày; thể hiện sự tôn trọng, tính chuyên nghiệp và thái độ cầu thị, ham học hỏi của bản thân.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Các nhân viên trong phòng ban
- Những học viên quan tâm đến chủ đề này.
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ nhận được các giá trị cốt lõi sau:
- Biết cách viết email ngắn gọn nhưng đạt được mục đích giao tiếp
- Biết cách quản lý email hiệu quả
- Biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ khi gửi email
- Thực hiện cách trình bày email tạo được sự chú ý của người đọc thông qua ngôn từ, cú pháp và cách trình bày
- Biết cách sử dụng các mẫu email để trao đổi công việc và kinh doanh chuyên nghiệp
- Nhận biết các lỗi thường gặp trong email