KASH Việt Nam phối hợp với Công ty Xăng dầu B12 tổ chức chương trình đào tạo ”Xây dựng chiến lược, kế hoạch truyền thông tiếp thị hiệu quả”
Trong hai ngày 28,29/9/2016 , Công ty CP Đầu tư và Đào tạo KASH Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo ”Xây dựng chiến lược, kế hoạch truyền thông tiếp thị hiệu quả” cho các cán bộ làm công tác kinh doanh của Công ty Xăng dầu B12.
Nhiều người định hình và hiểu Marketing là hình ảnh một người tay xách những sản phẩm đi chào bán, quảng bá hình ảnh, tiếp thị sản phẩm hoặc tổ chức các chương trình khuyến mãi…Tuy nhiên, cách nghĩ này hoàn toàn không chính xác. Thực chất, Marketing là một hình thức không thể thiếu trong kinh doanh, bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu. Mục tiêu cao nhất của Marketing chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu. Một cách ngắn gọn và chính xác nhất theo GS. Philip Kotler (Giáo sư Marketing nổi tiếng nhất thế giới – “cha đẻ” của Marketing hiện đại) cho rằng: “Marketing là quá trình tạo dựng các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm mục đích thu về giá trị lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức từ những giá trị đã được tạo ra”
KASH Việt Nam đã xây dựng chương trình đào tạo “Xây dựng chiến lược, kế hoạch truyền thông tiếp thị hiệu quả” dành cho cán bộ làm công tác kinh doanh dựa trên những hiểu biết về lĩnh vực hoạt động, nhu cầu và yêu cầu đào tạo của Công ty Xăng dầu B12 , nhằm mục tiêu: Giúp học viên có những kiến thức marketing căn bản, cần thiết trong việc mở rộng thị trường & phát triển kinh doanh tại khu vực.
Khóa học “Xây dựng chiến lược, kế hoạch truyền thông tiếp thị hiệu quả” của KASH Việt Nam cung cấp những kiến thức Marketing căn bản, cần thiết trong việc mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh tại khu vực; giúp học viên hiểu được vai trò, công việc của quản lý kinh doanh xăng dầu…..; bên cạnh đó, khóa học còn tạo mối quan hệ giao lưu giữa học viên – giảng viên, học viên – học viên.
Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể biết cách lập và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh. Bên cạnh đó, học viên được trang bị những kỹ năng giúp nắm được tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng của khách hàng, nghệ thuật xây dựng thương hiệu và quản lý thương hiệu hiệu quả trong kinh doanh…Quan trọng nhất, từ những tình huống thực tế trong quá trình làm việc hàng ngày, học viên được ứng dụng phương pháp triển khai hệ thống Marketing hỗn hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong bán hàng cho mọi mặt hàng từ xăng, dầu, sơn, gas, dầu mỡ nhờn…
Khóa đào tạo được đánh giá thành công rực rỡ, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của anh chị học viên.
Dưới đây là một số hình ảnh về khóa học:

