CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG THÚC ĐẨY DOANH SỐ
Gia tăng doanh số là mục tiêu của bất cứ doanh nghiệp nào, bởi đây là một trong những yếu tố tiên quyết giúp gia tăng lợi nhuận và giảm thời gian quay vòng vốn. Vậy làm thế nào để tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp? Làm thế nào để đào tạo đội ngũ sales, tư vấn viên, nhân viên bán hàng thuần thục kỹ năng bán hàng hiệu quả để gia tăng doanh số?
Kash Việt Nam kết hợp với Ngân Hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Hà Nam xây dựng khóa học đào tạo: Kỹ Năng Bán Hàng & Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp trong ngày 24 và 25/7 tại Vietcombank Hà Nam.

Với sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia: Nguyễn Mạnh Tùng – một trong những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo kỹ năng bán hàng doanh nghiệp, học viên của chi nhánh Vietcombank Hà Nam đã được tiếp cận với những tầng kiến thức chuyên sâu về quy trình bán hàng chuyên nghiệp:
- Mô hình bán hàng 4B
- Quy trình bán hàng 5 bước
- Kỹ năng đặt câu hỏi, dò tìm nhu cầu
- Kỹ năng lắng nghe, gây ấn tượng
- Quy trình xử lý từ chối APAC
- Quy tắc Obermayer
- Kỹ thuật trình bày bán lợi ích
- Kỹ năng chốt hợp đồng thành công..
- ….
Thông qua buổi học, học viên đã hiểu được tư duy đúng đắn và hình ảnh chuyên nghiệp của người nhân viên kinh doanh,, nắm vững và áp dụng các quy trình, nguyên tắc nhằm thúc đẩy bán hàng hiệu quả. Với đặc thù của ngành ngân hàng, đặc biệt là đơn vị ngân hàng lâu năm như Vietcombank, giảng viên đã tìm hiểu đặc thù và tính chất công việc để đưa vào bài giảng những kĩ năng chăm sóc khách hàng, chốt khách bám sát văn hóa tổ chức ngân hàng Vietcombank.
Trong đó, chăm sóc khách hàng bằng sự chu đáo, tận tâm từ trái tim là một trong những chìa khóa xóa bỏ mọi rào cản và giữ được mối quan hệ bền lâu với khách.
Ngoài những kiến thức hữu ích về kỹ năng bán hàng, học viên tham gia khóa học còn được tham gia các hoạt động nhóm, trò chơi khởi động nhằm hâm nóng tinh thần học tập. Những trò chơi tập thể này cũng có thể là hoạt động tham khảo giúp học viên tổ chức các buổi sinh hoạt tập thể thành công, xây dựng văn hóa đoàn kết và tích cực ở nơi làm việc.
Hi vọng rằng với kiến thức hữu ích truyền tải từ giảng viên của Kash Việt Nam, học viên của Chi nhánh Vietcombank Hà nam sẽ ứng dụng thành công và đón nhận nhiều chuyển biến tích cực trong việc bán hàng và thúc đẩy doanh số