XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
GIỚI THIỆU
Trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp như hiện nay, bên cạnh việc sáng tạo để tìm ra những cách riêng giúp làm việc nhanh hơn và đạt hiệu quả cao hơn thì có một cách khá tốt để xây dựng giá trị bản thân đó là hình thành những thói quen, lề lối làm việc, phương cách ứng xử cùng hành vi văn minh, lịch sự chốn công sở.
Xây dựng văn hóa công sở chính là xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả. Từ đó tạo bầu không khí cởi mở giúp nhân viên hứng khởi làm việc đưa chất lượng và hiệu quả công việc lên cao.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Quản lý/Nhân viên đang làm việc trong tổ chức
- Những học viên quan tâm đến chủ đề này.
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ nhận được các giá trị cốt lõi sau:
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực và nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần lẫn nhau
- Biết được và hiểu khuynh hướng của đồng đội để từ đó có thể thông cảm cho nhau, hỗ trợ và phối hợp với nhau tốt hơn
- Có cảm hứng để thay đổi và phát triển mình cho năm mới sau khi có nhận thức về bản thân tốt hơn