GIỚI THIỆU
Các mối quan hệ tốt trong công việc cũng mang lại cho bạn sự tự do. Thay vì dành thời gian và năng lượng để giải quyết các mối quan hệ tiêu cực, bạn có thể tập trung vào các cơ hội – từ có thêm khách hàng mới cho đến tập trung vào phát triển cá nhân.
Có một cộng đồng chuyên môn vững chắc cũng sẽ giúp bạn phát triển sự nghiệp của mình, mở ra những cơ hội công việc.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Quản lý/Nhân viên đang làm việc trong tổ chức
- Những học viên quan tâm đến chủ đề này.
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ nhận được các giá trị cốt lõi sau:
- Hiểu rõ các khái niệm cơ bản về “xây dựng mối quan hệ” và tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ trong môi trường làm việc
- Nhận diện các rào cản cũng như các nguyên tắc/kỹ thuật phát triển mối quan hệ trong công sở
- Lên kế hoạch thực hiện và ứng dụng thực tế tại doanh nghiệp/tổ chức giúp cải thiện mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng nội bộ (cấp trên/cấp dưới/đồng nghiệp) & khách hàng bên ngoài hay đối tác của tổ chức.