NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO QUAN LÝ CẤP TRUNG
GIỚI THIỆU
Người quản lý là danh từ để chỉ tất cả những người lao động đảm nhận vị trí quản lý trong một tổ chức nhất định. Nhà quản lý thực hiện tổ chức, điều khiển công việc và chịu trách nhiệm trước các kết quả mà tập thể đạt được. Người giữ chức vụ này trực tiếp lập kế hoạch, thực hiện, lãnh đạo, kiểm soát để đảm bảo các mục tiêu đã đề ra.
Vai trò chính của nhà quản lý là đưa ra quyết định. Họ nắm quyền đưa ra những quyết sách trong phạm vi thẩm quyền để thực hiện, giải quyết công việc. Đồng thời, là người chịu trách nhiệm cho quyết định đó.
Không phải ứng viên nào cũng có đủ năng lực và trình độ để đảm nhận vị trí quản lý tại một đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp. Ngoài kiến thức chuyên môn sâu rộng còn phải là người có tố chất lãnh đạo, hội tụ các kỹ năng và tinh thần trách nhiệm cao.
Khóa học “Nâng cao năng lực cho Quản lý cấp trung” sẽ trang bị các kiến thức, công cụ, chiến lược giúp nâng cao năng lực, kỹ năng quản lý của mình đồng thời phát triển các mối quan hệ và công việc một cách tốt đẹp.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Khóa Học Phương Pháp Tư Duy & Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề thiết kế dành cho:
- Khóa học được thiết kế cho các cấp Giám đốc chi nhánh, Trưởng Bộ phận, trưởng phó phòng ban, cấp giám sát, quản lý, tổ trưởng, quản đốc hoặc các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
Sau khi hoàn tất Phương Pháp Tư Duy & Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề, Học viên có thể:
Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý & Lãnh đạo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, các học viên được mong đợi sẽ có thể:
- Thừa nhận, thích nghi và chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý & lãnh đạo;
- Thực hiện các bước hoạch định công việc và ủy thác công việc hiệu quả;
- Lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp;
- Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả;
- Huấn luyện, hướng dẫn trên công việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên;
- Xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc;
- Biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung.
- Lập kế hoạch hoàn thiện để nâng cao năng lực quản lý của bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc.