KỸ NĂNG GIAO TIẾP, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
GIỚI THIỆU
Việc giải quyết khiếu nại khách hàng là điều quan trọng đối với doanh nghiệp, vì dù sản phẩm có hoàn hảo đến đâu thì luôn có những vấn đề mà người mua cần được hỗ trợ. Nếu xử lý tốt sẽ khiến cho họ hài lòng, đó là điều kiện để khách hàng ở lại và gắn bó lâu dài hơn với thương hiệu của bạn. Ngược lại, nếu những khúc mắc không được kịp thời giải quyết, đó chính là cơ hội của các đối thủ của bạn trên thị trường.
Khóa học sẽ trang bị các kiến thức, kỹ năng giúp bạn nâng cao năng lực giao tiếp, chăm sóc và giải pháp để xử lý khiếu nại của khách hàng.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Khóa học được soạn thảo dành cho mọi đối tượng trong doanh nghiệp, không riêng gì các cấp quản lý mà ngay cả các nhân viên với quan niệm rằng tất cả mọi người trong doanh nghiệp đều phải coi trọng và thực hiện việc chăm sóc khách hàng
LỢI ÍCH KHÓA HỌC
- Nhận thức được tầm quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng tại đơn vị
- Tìm hiểu về khách hàng & nhu cầu của họ để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Áp dụng cách thức xử lý than phiền của khách hàng để làm hài lòng khách hàng