Chương trình đào tạo “Kỹ năng Bán hàng chuyên nghiệp” tổ chức tại Công ty Xăng dầu Nghệ An
Ngày 11, 12/5/2016, công ty CP Đầu tư và Đào tạo Kash Việt Nam thực hiện tổ chức chương trình đào tạo: “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” tại Công ty Xăng dầu Nghệ An.
Dựa trên những khảo sát thông tin thực tế từ hoạt động kinh doanh của Công ty Xăng dầu Nghệ An, Kash Việt Nam đã thiết kế chương trình “Kỹ năng Bán hàng chuyên nghiệp” dành riêng cho Cán bộ nhân viên Công ty Xăng dầu Nghệ An.
Buổi gặp mặt phía Công ty Xăng dầu Nghệ An, có sự hiện diện của Giám đốc Công ty Xăng dầu Nghệ An: Ông Nguyễn Sỹ Văn, Chủ tịch kiêm Giám đốc, phía công ty Kash Việt Nam có ông Nguyễn Bá Cự – Tổng Giám Đốc đã đến khai giảng chương trình đào tạo, có những lời chia sẻ đến toàn bộ các học viên về tầm quan trọng và ý nghĩa của khóa học này.
Công ty CP Đầu tư và Đào tạo Kash Việt Nam là đơn vị tư vấn và tổ chức các chương trình đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng làm việc, phát triển trình độ chuyên môn và nâng cao năng lực điều hành quản lý nhằm góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của các tổ chức, doanh nghiệp.
Mở đầu chương trình đào tạo, Chuyên gia của KASH đã tìm hiểu mong muốn, những khó khăn của các anh chị học viên, đã hướng dẫn và truyền tải đến toàn thể các học viên những kiến thức phù hợp với tình hình của Công ty Xăng dầu Nghệ An. Sau đó, Chuyên gia của KASH đã giải đáp những thắc mắc, những tình huống thực tế mà anh chị học viên đang trải qua hàng ngày, nhằm giúp các anh chị có những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để xây dựng được tác phong của một người bán hàng tài năng, chuyên nghiệp. Trong chương trình đào tạo, các anh chị học viên tại công ty Xăng dầu Nghệ An đã hiểu được vai trò của nhân viên bán hàng đối với sự phát triển của công ty, để các anh chị ý thức được tầm quan trọng của mình. Các anh chị đã thay đổi được suy nghĩ, ý thức, tác phong làm việc thông qua đóng vai – play role, bài tập thảo luận gắn liền với thực tế kinh doanh tại công ty Xăng dầu Nghệ An…
Với cách truyền đạt ngắn gọn, súc tích, phương pháp thu hút học viên vào bài giảng của mình, giảng viên đã giúp anh chị học viên hiểu và nhớ bài theo logic, đánh giá những năng lực nào mình đang thiếu, và năng lực nào cần tiếp tục phát huy, các kiến thức, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng sau bán hàng.
Khóa đào tạo được đánh giá thành công tốt đẹp rực rỡ nhận được rất nhiều phản hồi của anh chị học viên: “Tôi rất cảm ơn ban lãnh đạo công ty Xăng dầu Nghệ An đã cho chúng tôi có cơ hội học tập, cảm ơn công ty Kash Việt Nam, giảng viên đã truyền đạt, chia sẻ cho tôi nhiều kiến thức, kỹ năng bán hàng, hiểu được tâm lý khách hàng, tư vấn, giao tiếp với khách hàng hữu ích như vậy“.
Dưới đây là một số hình ảnh về khóa học: